แคนนอน เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารขาว-ดำ มัลติฟังก์ชัน imageRUNNER 2425 ดีไซน์ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ใช้งานง่าย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสุดคุ้มในเครื่องเดียว

21 กรกฎาคม 2563 | 15:36 น.

แคนนอน เปิดตัว Canon imageRUNNER (iR) 2425 เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันระบบเลเซอร์ขาว-ดำขนาด A3 ระดับเริ่มต้น ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านงานเอกสารเบื้องต้นของแผนกต่างๆ ในองค์กรขนาดใหญ่รวมถึงธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ตัวเครื่องมีขนาดเล็กแต่ให้ความคุ้มค่าสูง ด้วยความเร็วในการพิมพ์ 25 หน้าต่อนาที ใช้งานง่าย ประสิทธิภาพสูง ช่วยให้การทำงานคล่องตัว พร้อมให้ความปลอดภัยข้อมูลธุรกิจ และเชื่อมต่อแบบไร้สายได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา

มร. อุย ชิค โฮ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์บิสซิเนส อิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้องค์กรธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กต่างมองหา โซลูชันที่ใช้งานง่ายแต่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในโลกธุรกิจที่มีความซับซ้อนมากขึ้น แคนนอนจึงได้พัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารมัลฟังก์ชัน Canon imageRUNNER 2425 ให้มีฟีเจอร์ที่ทันสมัย หลากหลาย และใช้งานง่าย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน อีกทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานจากทุกที่ด้วยระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายและคลาวด์ รวมถึงให้ความปลอดภัยทางธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในภาพรวม”


การใช้งานที่มีความคล่องตัวสูง
เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน Canon imageRUNNER 2425 มาพร้อมกับการใช้งานที่สะดวกสบายด้วยแผงควบคุม หน้าจอสีระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว เพื่อให้ผู้ใช้มองเห็นได้ชัดเจนและใช้ได้สะดวก ส่วนหน้าจออินเทอร์เฟซการใช้งานเป็นแบบเดียวกับเครื่องถ่ายเอกสารในซีรีส์ imageRUNNER ADVANCE ของแคนนอนที่เคยได้รับรางวัลมาแล้ว จึงใช้งานร่วมกันได้ง่าย บนหน้าจอยังมีฟีเจอร์ Timeline แสดงประวัติการตั้งค่าในการสแกนและถ่ายเอกสารครั้งก่อนๆ ผู้ใช้จึงสามารถทำงานเอกสารที่ใช้ประจำได้ด้วยการกดเลือกเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องยุ่งยากกับการตั้งค่าซ้ำๆ ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าหน้าจอแสดงผล ภาษา และฟังก์ชันที่ใช้บ่อย เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน


รักษาความปลอดภัยขั้นสุดให้กับข้อมูลทางธุรกิจ
Canon imageRUNNER 2425 มาพร้อมกับคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยที่ทางธุรกิจ เพื่อโดยผู้ใช้จะสามารถเปิดใช้งานเครื่องได้ด้วยระบบ Root of Trust (RoT) ซึ่งจะทำการตรวจสอบความถูกต้องของเฟิร์มแวร์และแอปพลิเคชันตั้งแต่เริ่มการใช้งาน เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งได้ติดตั้ง โซลูชันการจัดการงานพิมพ์ผ่านคลาวด์ uniFLOW Online Express ที่มีฟังก์ชันยืนยันตัวตน ช่วยป้องกันการเข้าสู่ระบบของเครื่องโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Forced Hold Print หยุดการพิมพ์เอกสารชั่วคราว เพื่อป้องกันข้อมูลสำคัญรั่วไหลจากการพิมพ์เอกสารทิ้งไว้


เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จากทุกที่
Canon imageRUNNER 2425 สามารถเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายไร้สายและบริการคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย รองรับการใช้งานร่วมกับหลากหลายแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เช่น Canon PRINT Business, Google Cloud Print™, Apple® AirPrint™ Mopria® และ Canon Print Service เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้อยู่ในระหว่างขณะการเดินทาง
เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน Canon imageRUNNER 2425 มีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ Call Center 02-344-9988 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://th.canon/en/business

back