แคนนอน คว้า 2 รางวัลจาก BLI Awards 2022 ด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะและการออกแบบสุดล้ำสำหรับเครื่องถ่ายเอกสาร

18 มกราคม 2565 | 10:37 น.

กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2565 –  เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลอิมเมจจิ้งและไอทีโซลูชั่นระดับโลก คว้า 2 รางวัลจาก BLI Awards 2022 ประกอบด้วย รางวัลความเป็นเลิศด้านโซลูชั่นการจัดการบนคลาวด์ที่โดดเด่น (BLI 2022 Pick Outstanding Cloud Output Management Solution) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ชูความอัจริยะของuniFLOW Online โซลูชั่นจัดการงานพิมพ์บนคลาวด์ที่ทำให้การทำงานแบบดิจิทัลรวดเร็วขึ้น ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่มาพร้อมกับเครื่องถ่ายเอกสารของแคนนอนหลากหลายรุ่น อาทิ imageRUNNER ADVANCE DX 6800i imageRUNNER ADVANCE DX C5800i และ imageRUNNER ADVANCE DX C3800i เป็นต้น ที่ถูกพัฒนามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยให้สามารถติดตามและควบคุมกิจกรรมการพิมพ์ สแกน คัดลอก และส่งแฟกซ์ได้ทุกสภาพแวดล้อม ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินงานในรูปแบบดิจิทัลได้รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้รางวัลสุดยอดในกลุ่มเครื่องถ่ายเอกสารขนาด A3แห่งปี  (BLI 2022 A3 Line of the Year Award) ด้วยการดีไซน์หน้าจอเครื่องถ่ายเอกสารที่ใช้งานได้สะดวก พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถทำงานได้รวดเร็วและยังช่วยลดต้นทุนให้กับธุรกิจ ซึ่งรางวัลดังกล่าวเกิดจากการทำการทดสอบและจัดอันดับโดย Keypoint Intelligence หน่วยงานทดสอบอิสระชั้นนำระดับโลกและนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์ที่น่าเชื่อถือแก่อุตสาหกรรมการพิมพ์

 

###

 

 

เกี่ยวกับ Keypoint Intelligence

Keypoint Intelligence ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมการวิเคราะห์ข้อมูลและมอบรางวัลที่เป็นกลางจากนักวิเคราะห์ที่มีประสบการณ์หลายสิบปี เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์การขายประจำวันและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน พร้อมทั้งปรับปรุงเป้าหมายทางธุรกิจและเพิ่มผลกำไรสำหรับลูกค้าในภาคการพิมพ์และการถ่ายภาพดิจิทัล

 

 

 

เกี่ยวกับ BLI Document Imaging Software Pick Awards

Buyers Lab Document Imaging Software Picks มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมการพิมพ์และเป็นรางวัลที่มีการคัดเลือกอย่างเข้มข้น ด้วยการทดสอบและการประเมินคุณลักษณะหลักที่เข้มงวด เช่น คุณสมบัติ การใช้งาน และความคุ้มค่า โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ Keypoint Intelligence จะได้รับคะแนนระดับแพลตตินัม โกลด์ ซิลเวอร์ หรือบรอนซ์ และผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานดีที่สุดจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าแข่งขัน

 

เกี่ยวกับ BLI Outstanding Innovation Awards

Buyers Lab Outstanding Innovation Awards เป็นรางวัลที่มอบให้ผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งนักวิเคราะห์ของ Keypoint Intelligence เชื่อว่านวัตกรรมที่ได้คัดเลือกเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อการทำงานหรือสามารถขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกในอนาคต

 

เกี่ยวกับ BLI Line of the Year Awards

Line of the Year Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ที่หลากหลาย และผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพตลอดการทดสอบที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย โดยนักวิเคราะห์และช่างเทคนิคของ Keypoint Intelligence จะเป็นผู้พิจารณาในด้านต่าง ๆ เช่น ความสะดวกในการใช้งาน คุณสมบัติ และความคุ้มค่าซึ่งจะทำการเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทั้งหมดเพื่อมอบรางวัล Buyers Lab ที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม  

back