QuadTech

29 กันยายน 2559 | 00:00 น.

บริษัทคนไทยได้รับการแต่งตั้ง เป็นเอเย่นต์ใหม่รายล่าสุดของ QuadTech เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าผลิตภัณฑ์เป็นเงินบาทไทย

KPN Graphics Supply Co.Ltd. คือบริษัทคนไทยที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการพิมพ์ของ QuadTech ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีทางสีและการตรวจสอบในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ระดับโลก เพื่อดูแลรับผิดชอบ
ลูกค้าประเภทโรงพิมพ์ ทั้งโรงพิมพ์หนังสือพิมพ์ โรงพิมพ์คอมเมอร์เชียล และโรงพิมพ์บรรจุภัณฑ์ในประเทศไทย

KPN เป็นบริษัทคนไทยที่เปิดดำเนินการมานานกว่า 20 ปี จัดเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการพิมพ์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในประเทศไทยและใน SEA คุณณภัทร บวรวัฒนากร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “บริษัทเรามุ่งเน้นการขายผลิตภัณฑ์ทางการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง และเหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ทั้งยังสามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ระบบต่างๆ เช่น ระบบออฟเซตป้อนแผ่น/ป้อนม้วน ระบบดรายออฟเซต ระบบเฟล็กโซ กราวัวร์ และดิจิตอล เราปรารถนาอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการพิมพ์ของ QuadTech ที่ทันสมัยทั้งในรูปแบบสินค้านวัตกรรมและการบริการ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าในทุกมิติของการพิมพ์ ดังเช่นที่เราได้ทำมาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ”

คุณ Sanat Gandhi, QuadTech Area Sales Manager ได้กล่าวเสริมว่า “จุดเด่นที่สุดของ KPN คือการประกอบธุรกิจด้วยความโปร่งใส และการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ลูกค้าให้ความเชื่อถือไว้วางใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ KPN ยังมีความสามารถในการปรับตัวด้านการตลาด ทำให้การสั่งซื้อชิ้นส่วนอุปกรณ์และระบบต่างๆ สามารถทำได้ง่ายด้วยการจ่ายเป็นเงินบาทไทย”

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัท เคพีเอ็น ประกอบด้วยบริษัทในเครือ 3 บริษัท ได้แก่ KPN Graphics Supply Co.Ltd., Chemical Printing Services Co.Ltd.,และ Pattanakit Global Thailand Co.Ltd.
back