ArtPro+ Thailand Roadshow

28 กันยายน 2560 | 10:40 น.

ESKO ร่วมกับ บริษัท เทคโน กราฟิกส์ จำกัด จัดงานสัมมนาด้านการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ESKO Seminar 2017 โดยการจัดงานนี้ถือเป็นส่วนหนึ่ง ของกิจกรรม Roadshow ที่ ESKO เดินสายจัดงาน ทั้งที่อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย เพื่อเป็นการเปิดตัวแนะนำซอร์ฟแวร์รุ่นล่าสุด ArtPro+ ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อช่วยให้การเตรียมไฟล์งานพรีเพรส สามารถทำได้สะดวกขึ้น รวดเร็วขึ้น สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานออกแบบสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่ต้องการทั้งคุณภาพและความถูกต้องแม่นยำสูง และที่สำคัญคือ นอกจากจะพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ทั้งกับเครื่องแมค และพีซี แล้ว ซอร์ฟแวร์ ArtPro+ นี้ ยังทำงานง่ายแบบไม่ต้องเทรนก็ทำได้ อีกด้วย

งาน ESKO Seminar 2017 จัดขึ้นที่ห้องวิมานทิพย์ ชั้น 5 โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 9 – 17 นาฬิกา โดย คุณปราสาท วีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนกราฟิกส์ จำกัด นอกจากจะรับหน้าที่เป็น MC แนะนำทีมงานของ ESKO ทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ Mr.John Winderam GM, SEA & SA, Mr.Frank Woltering, Product Mgr.,PDF Editing, Mr.Rajesh Dora, Application Sales Mgr., SEA, Mr.Steve Choy, Marketing Specialist, SEA และ Mr.Michael Pradit, Channel Mgr., SEA แล้ว ยังรับหน้าที่เป็น interpreter แปลอังกฤษเป็นไทย ให้เข้าใจกันทั่วถ้วน ตลอดงานเลย
ส่วนผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาในวันนี้ ซึ่งมีจำนวนไม่น้อย นอกจากจะได้รับรู้ รับทราบ ประสิทธิภาพการทำงานของซอร์ฟแวร์ ArtPro+ อย่างละเอียด จากการบรรยายของ Mr.Frank Woltering, Product Mgr.,PDF Editing, แล้ว ยังมีโอกาสได้ซักถามข้อสงสัยและได้ทดลองทำงานด้วยซอร์ฟแวร์ ArtPro+ นี้ด้วยตัวเองด้วย คุ้มค่าที่ได้สละเวลาในช่วงวันหยุดยาวมาร่วมงานครั้งนี้จริงๆ

back