JHF เตรียมเปิดโชว์รูมในไทย มั่นใจเป็นศูนย์กลางอาเซียน

12 พฤษภาคม 2560 | 11:21 น.

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 9:00 - 18:00 น. บริษัท Beijing JHF Technology Co., Ltd. ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ดิจิตอลอิงค์เจ็ทชั้นนำจากเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ยกทีมผู้บริหารระดับสูงบินตรงมาจัดงานสัมมนาและแนะนำตัวกันที่เมืองไทย ณ โรงแรม Wanda Grand Hotel โดยมีนักข่าวจากหลายประเทศบินมาร่วมงานครั้งนี้ อาทิเช่นอินเดีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น จีน และไทย โดยทีมผู้บริหารของบริษัทฯ มีแผนการที่จะมาลงทุนเปิดโชว์รูมที่ทันสมัยในประเทศไทย ซึ่งโชว์รูมนี้ นอกจากจะเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีและใช้สาธิตเครื่องพิมพ์ดิจิตอลอิงค์เจ็ทรุ่นใหม่ๆ แล้ว ยังจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองมาใช้งานได้ด้วย โดยมีกำหนดจะสร้างให้แล้วเสร็จภายในปี 2017 นี้

เมื่อได้เวลาฤกษ์ดี Mr.Morgan Shi ประธานบริษัทฯ ได้ขึ้นประจำที่กล่าวต้อนรับและบอกเล่าความเป็นมาของบริษัทที่ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1977 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ดิจิตอลอิงค์เจ็ทให้กับบริษัทชั้นนำระดับโลก (OEM) มานานกว่า 20 ปี ซึ่งในระหว่างนั้นบริษัทก็ได้มีการพัฒนาเก็บเกี่ยวความรู้ความชำนาญ มาผลิตเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของตัวเองออกจำหน่ายขายด้วย ทั้งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสำหรับงาน Display, งาน Textile, งานบรรจุภัณฑ์ โดยมีฐานการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ISO 9001 พร้อมแผนก R&D ที่มีประสิทธิภาพ ตั้งอยู่ที่เมืองปักกิ่ง ทำการผลิตเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่มีคุณภาพทั้งระดับมาตรฐานและระดับไฮเอ็น

โดยเฉพาะเครื่องพิมพ์ดิจิตอลอิงค์เจ็ท JHF High Speed รุ่น R Series ที่ได้รับการพัฒนาและผลักดันเป็นแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั้งในด้านของคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานที่โดดเด่น ทั้งในและนอกประเทศจีน บริษัทจึงมีเป้าหมายในการเปิดตลาดต่างประเทศให้มากขึ้น ดังนั้น ปี 2017 นี้ จึงตัดสินใจเลือกสร้างโชว์รูมในประเทศไทย เพื่อให้เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชีย เพราะประเทศไทยตั้งอยู่ระหว่างกลางของเอเชียและยุโรป ลูกค้าสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมโชว์รูมได้สะดวก อีกทั้งไทยยังเป็นประเทศที่สวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Mr. Yan Chang Ning, Vice President ได้กล่าวถึงจุดเด่นของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท JHF ที่มีการใช้หัวพิมพ์คุณภาพสูงยี่ห้อ Kyocera ความละเอียด 3.5 PL จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก คือ JHF High Speed Print UV รุ่น R2000Pro ที่ใช้แม่พิมพ์และโมยางแบบพิเศษ เพื่อความแม่นยำและรวดเร็ว พิมพ์สวยงาม และที่พิเศษสุดคือ ทางบริษัทมีเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวในงาน The 25th Shanghai AD & Sign Expo 2017 ระหว่างวันที่ 8-11 มีนาคม 2560 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้แก่รุ่น F25k High Speed สำหรับใช้ในงานพิมพ์คุณภาพสูง ควบคุมการทำงานด้วยระบบ touchscreen นอกจากนี้ JHF ยังมีเครื่องพิมพ์ดิจิตอล High Speed UV Inkjet รุ่น R3300, R6000, R7000, R3700, R7000 Pro/R3700 Pro ที่มีหน้ากว้างถึง 5 เมตร ทีเดียว

Mr. Joey Qiang, VP of Sales and Marketing ได้กล่าวถึงการลงทุนด้านการตลาดของ JHF ที่มีการวางแผนขยายการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทงานโฆษณา งานป้าย และงาน display ต่างๆ ซึ่งปัจจุบันตลาดยังมีความต้องการใช้สื่อโฆษณากันอยู่อีกมาก และคาดว่าตลาดนี้จะยังมีอัตราการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับแขกพิเศษที่ได้รับเชิญมาร่วมเวทีนี้ คือ ผู้บริหารจากบริษัท Nurtex ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย JHF ในประเทศเกาหลีใต้ ได้กล่าวนำแนะนำบริษัทและแชร์ประสบการณ์ที่ได้ร่วมลงทุนกับบริษัท JHF ตลอดระยะเวลาที่เป็นพันธมิตร ได้รับการตอบรับดีมาก และที่สำคัญคือ JHF ได้ให้ความช่วยเหลือในการทำธุรกิจร่วมกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

หลังจากเสร็จงานแถลงข่าวช่วงเช้าและรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันเรียบร้อยแล้ว ช่วงบ่ายทีมงาน JHF ได้พาคณะนักข่าวเดินทางไปเยี่ยมชมกิจการ บริษัท คิว-แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ย่านงามวงศ์วาน โดยมี คุณจุไรภรณ์ อุทัยสาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิว-แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมบอกเล่าประวัติความเป็นมาและโชว์ผลงานที่บริษัทได้ทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันผ่านสไลด์ พร้อมโชว์ผลงานจริงที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์ JHF R6000 ซึ่งเพิ่งติดตั้งและใช้งานได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น และยังได้ชมการทำงานสดของเครื่องพิมพ์ JHF R6000 อย่างจุใจอีกด้วย

ขอขอบคุณ คุณกรภพ ปานประสงค์(คุณกาน) ผู้บริหาร บริษัท เบสท์ อิน กราวด์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย JHF ในประเทศไทย ที่ได้เชิญวารสาร “ข่าวสารในวงการพิมพ์” ไปร่วมงานครั้งนี้ และหวังว่า ทีมงานของเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานเปิดตัวโชว์รูม JHF ในประเทศไทย ภายในปี 2017 นี้นะคะ ปาหนัน...รายงานค่ะ

back