TSGA Award 2017

12 พฤษภาคม 2560 | 10:21 น.

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559 สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย จัดงานแถลงข่าว “การประกวดผลงานการพิมพ์สกรีนและดิจิตอล ปี 2560” ภายใต้แนวคิด “Heart of Thailand” ณ ห้อง MR 223 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยมี นายพงษ์เดช สัจจะรัตนโชติ นายกสมาคม การพิมพ์สกรีนไทย เป็นผู้กล่าวต้อนรับและกล่าวถึงรายละเอียดของการจัดงานนี้ ว่า ...เพื่อเป็นการเชื่อมโยงให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือกัน แลกเปลี่ยนความความรู้ ข้อคิดเห็นกันให้มากขึ้น และเพื่อเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีน และดิจิตอลของไทยให้เกิดการพัฒนารูปแบบและสร้างมูลค่าเพิ่มในสินค้าอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ ได้แก่

1. งานพิมพ์ผ้าด้วยระบบสกรีน 2. งานพิมพ์ผ้าด้วยระบบดิจิตอล 3. งานพิมพ์เซรามิก 4. งานพิมพ์สิ่งพิมพ์และสื่อโฆษณา/soft sign 5. งานพิมพ์ชิ้นส่วนยานยนต์ 6. งานพิมพ์บรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า 7. งานพิมพ์ของขวัญ ของชำร่วย ของเล่น และของตกแต่ง 8. งานพิมพ์เครื่องเขียน 9. งานพิมพ์ดิจิตอลอื่นๆ 10. งานวิจิตรศิลป์ 11. งานนวัตกรรมทางการพิมพ์ และเทคนิคพิเศษ (Innovation /Special Effect / 3D Print) และอื่นๆ

การประกวดครั้งนี้ สมาคมฯ แบ่งผู้เข้าประกวดเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มมืออาชีพ ได้แก่ ผู้ออกแบบ ผู้จัดจำหน่าย ศิลปิน โรงพิมพ์ และ กลุ่มมือสมัครเล่น ได้แก่ นิสิต นักศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มนิสิตนักศึกษา ได้เข้ามามีส่วนร่วมโชว์ผลงานในการประกวดครั้งนี้ด้วย นอกจากผลงานที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมและเหรียญทอง จะได้รับเงินรางวัลและโล่ประกาศเกียรติคุณแล้ว ยังจะได้มีการบันทึกข้อมูลของผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวลงบน Web Site และ Directory ของสมาคมฯ ที่สำคัญคือ ผลงานเหล่านั้นจะถูกส่งเข้าประกวดในเวที Fespa Award 2017 ด้วย

หากท่านใดสนใจจะส่งผลงานประกวด หรือมีผลงานที่โดดเด่น อยู่ในหลักเกณฑ์ตามที่ทางสมาคมฯ ได้กำหนดไว้แล้ว สามารถส่งผลงานหรือติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย สามารถส่งผลงานประกวดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2559

back